Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đăng lúc: Thứ sáu - 07/03/2014 22:09 - Người đăng bài viết: Ban quản trị
Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hãy cùng dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa cho các đồng nghiệp nữ xinh đẹp, tài năng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhé!
Hãy cùng dành tặng những lời chúc hay và ý nghĩa cho các đồng nghiệp nữ xinh đẹp, tài năng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhé!

1. Chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

2. Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

3. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!

4. Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên đất nước Việt Nam này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

5. 8-3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

6. Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!

7. Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!

 

8. Nhân dịp 8-3 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên đất nước Việt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

9. Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của xã Đông Thạnh lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”

10. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

11. Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp. công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

 

12. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Những đấng mày râu chúng tôi không biết nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!


Tác giả bài viết: Châu Quang Phồ
Nguồn tin: Trường THCS Đông Thạnh 1
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:

+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 3
  • Khách viếng thăm: 2
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 148
  • Tháng hiện tại: 4623
  • Tổng lượt truy cập: 370485

Liên kết